ข้าวมาบุญครอง หนุนศักยภาพเด็กไทย คว้าแชมป์โครงการประกวดทำไวรัลคลิปวิดิโอระดับประเทศ

26 / 01 / 2564

ข้าวมาบุญครอง หนุนศักยภาพเด็กไทย ประลองสนามผลิตไวรัลคลิปวิดิโอก่อนทำงานจริง ร่วมกับโครงการ X Campus Ads Idea Contest 2020 พร้อมทีมที่ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนจากแบรนด์ข้าวมาบุญครอง คว้าแชมป์ระดับประเทศ ภายใต้จำนวนนักศึกษาร่วมโครงการกว่า 5,000 คน

บริษัท ปทุมไรซมิล แอนด์ แกรนารี จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายข้าวสารบรรจุถุง ตราข้าวมาบุญครอง หนุนศักยภาพนิสิต นักศึกษาไทย ประลองฝีมือหนังโฆษณาเพื่อให้เกิด Viral ก่อนเข้าสู่สนามทำงานจริง ผ่านโครงการประกวดคลิปวิดิโอ X Campus Ads Idea Contest 2020  โดยทีมผู้เข้าประกวดจากแบรนด์ข้าวมาบุญครอง คว้าแชมป์รางวัลชนะเลิศระดับประเทศ ประจำปี 2020 ต่อยอดสู่หนังโฆษณาจริงบนแพลตฟอร์ม social media เจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ ใส่ใจสุขภาพ ภายใต้ Concept หลัก “Rice-Style for All Lifestyle ไลฟ์สไตล์ไหนๆ Rice-Style ข้าวมาบุญครอง